Amplification là gì? Sự mở rộng tiếp thị đối với doanh nghiệp

Amplification là gì trong ngành Marketing. Bạn tạo nội dung hay nhưng lại thấy mình thiếu người xem và mua hàng, đây là câu chuyện của nhiều công ty thiếu chiến lược mở rộng nội dung phù hợp. May mắn thay, bài viết này đề cập đến các khía cạnh quan trọng của tiếp thị khuếch đại nội dung và cách thực hiện đúng.

Nội Dung Bài Viết

Amplification marketing là gì

Amplification marketingmột thuật ngữ tiếp thị được sử dụng để xác định các phương pháp được thiết kế để tiếp cận nhiều đối tượng hơn, tiếng Việt có nghĩa sự khuếch đại tiếp thị hay sự mở rộng tiếp thị.

Khuếch đại nội dung của bạn là cách duy nhất để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Có một số cách để cải thiện nội dung của bạn cho đến khi nội dung đó tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn. Khuếch đại nội dung là một quá trình liên tục và có nhiều kỹ thuật dẫn đến kết quả mong muốn khi được sử dụng sau này. Hiểu tiếp thị tăng cường để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn

Amplification marketing là gì

Amplification marketing là gì

Amplification marketing có quan trọng không?

Hàng triệu bài đăng trên blog được xuất bản mỗi ngày. Thật không may, nội dung của bạn phải cạnh tranh với tất cả những điều này! Để giành chiến thắng, bạn cần biết nội dung nào hiệu quả và nội dung nào không. Bạn có thể mở rộng chủ đề của mình tốt đến mức nào mà không gây ra tiếng ồn mà bạn cần? Việc khuếch đại nội dung thành công có thể giúp doanh nghiệp của bạn thành công.

Với amplification marketing người xem có thể xem nội dung của bạn trên tất cả các nền tảng dự kiến, với các kết quả sau:

Amplification marketing là gì

Amplification marketing là gì

Một số ý tưởng về Amplification marketing hiệu quả

Một số ý tưởng về Amplification marketing hiệu quả được các doanh nghiệp ứng dụng hiện nay:

Tiếp thị qua người ảnh hưởng

Tiếp thị người ảnh hưởng đơn giản có nghĩa là thu hút những người có ảnh hưởng chia sẻ nội dung của bạn. Loại tiếp thị này phức tạp, nhưng nó là một trong những phương pháp khuếch đại nội dung mạnh mẽ nhất. Hầu hết các công ty sẽ thừa nhận rằng phần khó của phương pháp này là tiếp cận với những người có ảnh hưởng. Dưới đây là một số chiến thuật đã được chứng minh về cách thu hút sự chú ý của những người có ảnh hưởng.

Hầu hết những người có ảnh hưởng đều nhận được hàng tá email, nhưng điều đó không ngăn cản bạn thử vận ​​may của mình. Khi gửi email cho những người có ảnh hưởng, hãy cố gắng viết ngắn gọn và chính xác, đồng thời nhớ sử dụng tên hợp pháp của họ.

Những người có ảnh hưởng dành nhiều thời gian trên mạng xã hội. Tại sao không sử dụng điều này để lợi thế của bạn? Thu hút sự chú ý của người có ảnh hưởng có thể mất thời gian, nhưng nó đáng giá về lâu dài. Tiếp cận với những người có ảnh hưởng trong ngành thường xuyên nhất có thể để đảm bảo bạn có cơ sở tốt để yêu cầu họ chia sẻ rộng rãi nội dung của bạn.

Gắn thẻ

Gắn thẻ chiến thuật là một cách để quảng bá nội dung của bạn. Phương pháp này chỉ khuyến khích người khác chia sẻ nội dung của bạn với những người theo dõi họ. Gắn thẻ mở ra cơ hội tuyệt vời để bạn nói về ai đó trong bài đăng của mình và ngay lập tức cho họ biết bạn đã được đề cập trong nội dung của mình. Ngoài ra, việc thêm thẻ bắt đầu bằng # vào các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn sẽ thúc đẩy đáng kể khả năng làm giàu của bạn. Nó cũng giúp những người trong đối tượng mục tiêu theo dõi bạn dễ dàng hơn.

Sử dụng đối tượng của bạn

Có lẽ một trong những cách dễ nhất để thu hút nội dung của bạn là thu hút khán giả chia sẻ nội dung đó với bạn. Đó không phải là tất cả! Bạn cần quản lý nội dung cung cấp giá trị cho khán giả của mình. Ngoài ra, bạn nên tương tác với họ một cách thường xuyên. Đặt câu hỏi cho khán giả của bạn ở cuối mỗi bài đăng nội dung bạn xuất bản để chào đón phản hồi và tăng mức độ tương tác. Thêm các lời kêu gọi hành động ngắn và các tùy chọn chia sẻ trên mạng xã hội để đạt được sự phong phú về nội dung như mong muốn.

Tiếp thị qua email

Tất cả các công ty nên nắm vững kỹ thuật khuếch đại nội dung mũ trắng này. Ứng dụng OnSpot Social đi kèm với nhiều mẫu email để bạn có thể điều chỉnh các email được cá nhân hóa phù hợp với đối tượng của mình. Ứng dụng này cũng dễ dàng tích hợp với các nền tảng email như MailChimp, cho phép bạn lên lịch gửi email dựa trên các yếu tố khác nhau mà bạn cho là quan trọng. Ứng dụng cho phép bạn gửi email và tin nhắn có liên kết đến các nền tảng truyền thông xã hội để bạn có thể chuyển đổi mọi khách hàng tiềm năng thành người theo dõi. Bạn càng có nhiều người theo dõi, nội dung của bạn sẽ càng hay!.

Amplification marketing là gì

Amplification marketing là gì

Tập trung vào khán giả của bạn

Cách tốt nhất để xây dựng niềm tin và lòng trung thành với khán giả của bạn là khiến họ tập trung. Điều đó có nghĩa là bạn đang tạo nội dung có giá trị. Một trong đó trả lời câu hỏi của họ và đáp ứng nhu cầu của họ.

Tập trung vào khán giả của bạn cũng có nghĩa là biết bạn đang ở đâu và khi nào. Bạn cũng cần hiểu cách họ đang sử dụng nội dung của bạn để hiểu cách phân phối nội dung đó tốt nhất.

Nội dung và lời kêu gọi hành động của bạn phải là duy nhất dựa trên thiết bị mà đối tượng của bạn đang sử dụng. Đây là một yếu tố quan trọng cần xem xét trong việc cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng nội dung của bạn.

Một khía cạnh khác cần xem xét là điều gì thúc đẩy khán giả xem nội dung của bạn. Tìm thứ gì đó mà mọi người yêu thích và phổ biến nó ra xung quanh là cách dễ nhất để phát triển doanh nghiệp của bạn trong khoảng thời gian ngắn nhất. Cách tốt nhất để làm điều này là theo dõi xu hướng nhấp qua và mức độ tương tác với nội dung.

Chìa khóa để tiếp cận nhiều người hơn trong đối tượng mục tiêu của bạn là cung cấp cho họ những gì họ muốn. Để tìm ra chủ đề nào mà khán giả của bạn quan tâm nhất, bạn cần thực hiện một số thử nghiệm.

Việc thay đổi cấu trúc nội dung, tiêu đề và giọng điệu của bạn vào những thời điểm khác nhau có thể giúp bạn xác định loại nội dung nào phù hợp nhất với khán giả của mình. Nội dung được tuyển chọn sẽ dễ tạo hơn khi bạn biết mình đang nhắm mục tiêu đến ai.

Tham gia các cộng đồng phù hợp và có liên quan

Có một số cộng đồng thích hợp mạnh mẽ ngoài kia. Bạn nên xác định mục tiêu kinh doanh của mình và chọn một mục tiêu phù hợp với những mục tiêu đó.

Hầu hết các cộng đồng thích hợp tập trung vào việc trở thành một thành viên quan trọng và đáng tin cậy của cộng đồng có liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

Tham gia vào các cuộc trò chuyện là một cách để tạo hứng thú về nội dung có liên quan. Các cộng đồng thích hợp như Quora và Reddit cho phép bạn đăng các liên kết phù hợp có giá trị với mọi người. Để tạo tên tuổi của công ty bạn trong một cộng đồng như vậy, bạn cần trả lời các câu hỏi và bắt đầu thảo luận. Đây là cách duy nhất mà hầu hết các thành viên chia sẻ nội dung của bạn.

Thêm thông báo quảng cáo và các nút mạng xã hội vào nội dung của bạn

Một cách dễ dàng khác để phát triển nội dung của bạn là thêm chia sẻ xã hội vào trang web của bạn. Bạn cũng có thể nhúng các trang web bật lên chứa phần thưởng khuyến khích dưới dạng thông báo quảng cáo. Các nút xã hội nên được thêm vào tất cả nội dung trên trang web của bạn, bất kể bạn triển khai phương pháp làm phong phú nội dung nào. Đối với tin nhắn, hãy đảm bảo:

Thu hút nhiều người xem đọc nội dung đó vẫn là ưu tiên hàng đầu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Có một số cách để xuất bản nội dung của bạn.

Amplification marketing là cách có thể tự động chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành người theo dõi trên mạng xã hội bằng cách quét mã QR. Bạn có thể khuếch đại thành công nội dung của mình thông qua các hoạt động khác nhau như tạo khách hàng tiềm năng, phân phối nội dung và theo dõi phương tiện truyền thông xã hội. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích về khái niệm Amplification là gì trong Marketing để mở rộng chiến lược nội dung độc đáo của chúng tôi là điểm khởi đầu tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

Xem thêm: Linh phù là gì? Món phụ kiện điện thoại đẹp mắt và mang yếu tố tâm linh

Thắc mắc -