Salesforce là gì? Tìm hiểu về nhân viên salesforce
Salesforce là gì? Salesforce là làm gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu về công việc cùng các vấn đề liên quan đến salesforce là gì trong bài viết dưới đây.
Salesforce là gì? Salesforce là làm gì
Nội Dung Bài Viết
Salesforce là gì? Salesforce là làm gì
Salesforce là một công ty phần mềm dựa trên đám mây nổi tiếng của Mỹ cung cấp các dịch vụ CRM. Salesforce là một công cụ CRM phổ biến cho các nhóm hỗ trợ, bán hàng và tiếp thị trên toàn thế giới.
Các dịch vụ của Salesforce cho phép các doanh nghiệp sử dụng công nghệ đám mây để kết nối tốt hơn với các đối tác, khách hàng và khách hàng tiềm năng. Sử dụng Salesforce CRM, các công ty có thể theo dõi hoạt động của khách hàng, tiếp thị khách hàng và nhiều dịch vụ khác.
Nền tảng CRM giúp bạn tìm hiểu sâu hơn với tất cả các chỉ số và dữ liệu của mình; bạn cũng có thể thiết lập trang tổng quan hiển thị dữ liệu của mình một cách trực quan. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiếp cận được cá nhân hóa với tự động hóa. Một lợi ích đáng kể khác là nền tảng CRM cũng có thể cải thiện khả năng của dịch vụ khách hàng để giúp đỡ khách hàng hoặc nỗ lực tiếp cận của nhóm bán hàng.
Dịch vụ đám mây của Salesforce
Dưới đây là danh sách các dịch vụ đám mây của Salesforce:
- Đám mây bán hàng: Đây là một trong những sản phẩm thiết yếu và phổ biến nhất của Salesforce. Đây là một nền tảng CRM cho phép bạn quản lý các khía cạnh bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ khách hàng của công ty bạn. Đám mây bán hàng cung cấp cho bạn trạng thái của khách hàng tiềm năng sẽ hữu ích cho các giám đốc điều hành bán hàng.
- Tiếp thị đám mây: Tiếp thị là rất quan trọng khi điều hành một doanh nghiệp. Tiếp thị đám mây cho phép bạn chạy các chiến dịch, quản lý email, tin nhắn, mạng xã hội, quản lý nội dung, phân tích dữ liệu, v.v. với sự trợ giúp của hệ thống theo dõi.
- Đám mây Analytics: Điều này cho phép người dùng tạo trang tổng quan về dữ liệu có sẵn về mặt hình ảnh rất hấp dẫn. Bằng cách đó, bạn có thể hiểu sâu và phân tích các xu hướng, hoạt động kinh doanh và hơn thế nữa.
- Đám mây IoT: Đám mây IoT của Salesforce được sử dụng khi công ty của bạn cần xử lý dữ liệu Internet vạn vật (IoT). Nền tảng này có thể lấy khối lượng lớn dữ liệu được tạo ra bởi các thiết bị IoT khác nhau ; sau đó, bạn sẽ nhận được phản hồi theo thời gian thực.
- Đám mây ứng dụng Salesforce: Bạn có thể sử dụng dịch vụ này để phát triển các ứng dụng tùy chỉnh sẽ chạy trên nền tảng Salesforce.
- Đám mây dịch vụ của Salesforce: Salesforce cũng giúp bạn phục vụ khách hàng của mình. Đây là nền tảng dịch vụ dành cho nhóm hỗ trợ của tổ chức bạn. Nó cung cấp các tính năng như theo dõi trường hợp và plug-in mạng xã hội.
Đây là một số dịch vụ đám mây hàng đầu do Salesforce cung cấp. Do các tùy chọn đa dạng, các công ty sử dụng Salesforce để hỗ trợ bán hàng, tiếp thị và phân tích.
Ứng dụng Salesforce
Ứng dụng Salesforce
- Dịch vụ khách hàng: Salesforce cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời từ mọi nơi trên thế giới. Nó giúp giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh hơn và cải thiện thời gian phản hồi của đại lý hỗ trợ. Salesforce cho phép bạn hợp nhất hỗ trợ qua email, mạng xã hội, điện thoại và trò chuyện và giúp quản lý mọi kênh từ một chế độ xem.
- Tùy chỉnh dữ liệu: Salesforce cho phép bạn xử lý và tùy chỉnh các loại dữ liệu khác nhau. Nó giúp bạn theo dõi phân tích thời gian thực và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
- Báo cáo và phân tích dữ liệu linh hoạt: Salesforce cho phép báo cáo và phân tích dữ liệu linh hoạt. Tại đây, đại diện bán hàng có thể tạo báo cáo của họ để kiểm tra các tài khoản mà họ đã không làm việc trong một thời gian.
- Hiểu dữ liệu khách hàng: Công cụ Salesforce giúp bạn hiểu dữ liệu khách hàng, xác định sở thích và nhận thức của họ. Bạn có thể xác định vị trí và thu hút lại những khách hàng không hoạt động và tăng doanh số bán hàng bằng cách theo dõi sự tương tác của khách hàng.
Lợi ích của salesforce là gì?
- Quản lý thời gian tốt hơn.
Quản lý thời gian là một lợi ích to lớn của Salesforce và là một trong những cách tốt nhất để cho phép doanh nghiệp phát triển và nâng cao. Nhờ thông tin khách hàng toàn diện và các nguồn lập kế hoạch hữu ích, bạn có mọi thứ mình cần ở một nơi. Không còn lãng phí thời gian khi tìm kiếm thông tin quan trọng trong nhật ký và tệp tin.
- Tăng doanh thu.
Khi thời gian của bạn bị hạn chế, điều đó có nghĩa là bạn có ít thời gian hơn để cải thiện hoạt động kinh doanh, kết nối và tăng lợi nhuận. Vì công cụ này đảm nhận các nhiệm vụ hành chính này và hơn thế nữa, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để cống hiến cho công việc kinh doanh, đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều tiền hơn về lâu dài.
- Sự hài lòng của khách hàng tốt hơn.
Tương tự như việc tăng doanh thu, thật an toàn nếu cho rằng khách hàng hài lòng hơn khi họ tương tác với một doanh nghiệp biết rõ nhu cầu của họ và tình trạng mối quan hệ của họ với bạn (nhờ công cụ CRM của bạn). Dành ít thời gian hơn cho các nhiệm vụ hành chính và bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để phục vụ khách hàng của mình thông qua một nền tảng chung.
Nhờ hệ thống quản lý hiệu quả cao, bạn có thể phục vụ khách hàng của mình tốt hơn bằng cách truy cập nhanh hơn vào thông tin, tài khoản, lịch sử mua hàng và sở thích của họ.
Lợi ích Salesforce này không chỉ cải thiện mối quan hệ của bạn với khách hàng mà còn giúp bạn có thêm những khách hàng mới. Khi khách hàng hiện tại hài lòng với bạn, họ có nhiều khả năng trở thành đại sứ cho bạn và nói với bạn bè của họ.
- Lập kế hoạch tài khoản đơn giản.
Salesforce giúp việc tạo kế hoạch cho các tài khoản trở nên đơn giản. Với tất cả thông tin khách hàng bạn cần có thể truy cập dễ dàng, bạn sẽ có thời gian dễ dàng hơn khi đặt thông tin đó vào đúng tài khoản và sau đó lập kế hoạch cho những tài khoản đó để có kết quả tối ưu cho khách hàng.
Khách hàng nhận được sản phẩm hoặc dịch vụ hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của họ, bạn luôn có tổ chức và bạn điều chỉnh thời gian của mình một cách hiệu quả cho từng khách hàng. Khi các tài khoản này được tạo, các kết nối mạnh mẽ hơn sẽ được tạo ra với khách hàng của bạn bằng cách đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ, giải quyết vấn đề của họ và theo dõi các xu hướng.
- Báo cáo đáng tin cậy.
Với rất nhiều dữ liệu đổ vào doanh nghiệp của bạn, bạn rất dễ bị mất. Salesforce giữ cho dữ liệu thích hợp được tổ chức và nó giúp bạn hiểu được dữ liệu mới nhờ vào báo cáo đáng tin cậy.
Theo dõi tất cả dữ liệu mà doanh nghiệp của bạn thu thập từ mạng xã hội, phân tích trang web, thông tin ứng dụng, phần mềm kinh doanh, v.v. Báo cáo lấy hàng núi thông tin này và sắp xếp, phân tích nó và làm cho nó có thể hành động được. Với độ chính xác của công nghệ Salesforce, bạn biết các con số là đúng và các kết quả đọc được có thể tin cậy.
Cách dùng Salesforce
Cách dùng Salesforce
Salesforce là một dịch vụ cung cấp tự động hóa bán hàng dựa trên đám mây và được xây dựng một cách rõ ràng để trợ giúp bộ phận bán hàng của bất kỳ doanh nghiệp nào. Bằng cách sử dụng dữ liệu khách hàng, phân tích dữ liệu và chạy liền mạch nhóm bán hàng hiệu quả. salesforce có thể giúp doanh nghiệp của bạn cải thiện về bán hàng, theo dõi khách hàng tiềm năng và phát triển doanh nghiệp của bạn. Salesforce có thể giúp bạn những việc sau:
- Quản lý chiến dịch: Quản lý chiến dịch trong Salesforce giúp cải thiện các chương trình Tiếp thị tập trung để tạo ra các khách hàng tiềm năng tốt hơn với các chương trình chiến dịch. Ví dụ của các chương trình chiến dịch là Quảng cáo, Email, Hội thảo, Sự kiện, Tiếp thị qua điện thoại (Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng), v.v.
- Quản lý khách hàng tiềm năng: Khách hàng tiềm năng trong salesforce là khách hàng tiềm năng đã thể hiện sự quan tâm đến việc mua mặt hàng của tổ chức vì chiến dịch vận động hoặc vì lợi thế của riêng họ, tuy nhiên, họ có thể chưa hoàn toàn quan tâm đến việc mua hàng. Nếu khách hàng tiềm năng là một cá nhân / tổ chức mà bạn chưa từng thực hiện bất kỳ hoạt động kinh doanh nào thì từ đó họ được coi là khách hàng tiềm năng. Salesforce giúp xác định khách hàng tiềm năng và cố gắng chuyển đổi họ thành khách hàng.
- Quản lý tài khoản: Hiện tại rất có khả năng một khách hàng tiềm năng có thể không phải là cá nhân duy nhất chịu trách nhiệm bắt đầu giao dịch và điều khiển nó cho đến khi kết thúc; có thể có nhiều người khác tham gia, chẳng hạn như nhóm tài chính và cơ sở hạ tầng, v.v. Tài khoản được sử dụng để lưu trữ thông tin về những người / doanh nghiệp mà bạn sẽ thực hiện thỏa thuận.
- Quản lý danh bạ: Tại thời điểm khi thiết lập tài khoản, bạn cũng cần thiết lập và cập nhật các địa chỉ liên hệ của những người kinh doanh quan trọng có trong giao dịch và chuyển đổi họ thành khách hàng. Ngoài ra, còn có một lựa chọn để gắn nhãn các địa chỉ liên hệ cho một tài khoản thường hiện có trong salesforce.
Để thực hiện tất cả các bước trên,hãy làm theo các bước dưới đây:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Salesforce của bạn.
Bước 2: Vào sản phẩm và chọn bán hàng từ menu thả xuống. Bạn được nhắc đến một cửa sổ mới.
Bước 3: Chọn menu Chiến dịch hoặc Khách hàng tiềm năng hoặc Tài khoản hoặc Liên hệ tùy thuộc vào những gì bạn muốn thực hiện.
Bước 4: Bây giờ hãy nhấp vào nút tạo mới. Một cửa sổ bật lên.
Bước 5: Điền thông tin chi tiết và nhấp vào nút Lưu để lưu các thay đổi đã thực hiện.
Salesforce Developer là gì
Salesforce Developer là gì
Salesforce Developer được hiểu là nhà phát triển Salesforce là người làm việc với Salesforce. Họ không phải là người làm việc cho Salesforce mà chỉ đơn giản là đơn vị sử dụng nền tảng Salesforce. Salesforce cung cấp nền tảng SaaS và PaaS, bạn có thể sử dụng để làm việc cho bất kỳ tổ chức nào, chẳng hạn như trong lĩnh vực ngân hàng, tiếp thị, chăm sóc sức khỏe hoặc CNTT.
Vai trò và trách nhiệm chính của nhà phát triển Salesforce bao gồm:
- Giao tiếp với khách hàng để hiểu các yêu cầu của CRM.
- Thiết kế, xây dựng và triển khai các ứng dụng Salesforce tùy chỉnh.
- Kiểm tra chức năng ứng dụng để xác định các vấn đề tiềm ẩn.
- Sửa lỗi và cải thiện chức năng ứng dụng.
- Tích hợp Salesforce với ứng dụng của bên thứ 3 khác.
Làm thế nào để trở thành một Salesforce Developer
Có một số kỹ năng nhất định mà bất kỳ Salesforce Developer giỏi nào cũng phải có. Bao gồm:
- Kỹ năng phân tích: Nó giúp phân tích nhu cầu của khách hàng và thiết kế phần mềm phù hợp.
- Kỹ năng giao tiếp: Để nâng cao điểm của bạn, cho dù đó là hiển thị cho khách hàng cách ứng dụng hoạt động hay cung cấp cho cấp dưới và các thành viên trong nhóm hướng dẫn rõ ràng về những việc cần làm.
- Kỹ năng Máy tính: Có kỹ năng máy tính là một trong những yêu cầu kỹ năng rõ ràng.
- Kỹ năng giữa các cá nhân: Mọi nhà phát triển giỏi chắc chắn sẽ cần phải trở thành một người chơi giỏi trong nhóm ở điểm này hay lúc khác.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Vì giải quyết vấn đề là công việc của các nhà phát triển. Là một nhà phát triển, bạn đang giám sát mọi giai đoạn phát triển phần mềm và bạn có thể yên tâm rằng sẽ có những vấn đề tự bộc lộ trong mỗi giai đoạn đó.
Nó cũng giúp một Salesforce Developer giỏi sáng tạo và có định hướng chi tiết. Trong trường hợp trước đây, các nhà phát triển thường được yêu cầu tư duy bên ngoài để giải quyết các vấn đề hoặc thiết kế cách giải quyết. Trong trường hợp thứ hai, việc phát triển phần mềm đã quá chật chội với những chi tiết nhỏ, và việc bỏ qua một vấn đề nhỏ cuối cùng có thể leo thang thành một thứ lớn hơn nhiều.
Vai trò và trách nhiệm của Salesforce Developer
Vai trò và nhiệm vụ của một Salesforce Developer trên thực tế tương tự như các vai trò và nhiệm vụ của các nhà phát triển chuyên nghiệp khác, nhưng vì mục đích rõ ràng và đầy đủ, chúng ta hãy xem xét chúng trong ngữ cảnh của chính Salesforce:
- Phân tích nhu cầu của người dùng là gì, sau đó thiết kế, kiểm tra và phát triển phần mềm đáp ứng những nhu cầu đó.
- Thiết kế các giải pháp Salesforce và tạo các kế hoạch dự án hiệu quả. Gia tăng giá trị cho ba giai đoạn của công việc dự án; định nghĩa, phát triển, triển khai.
- Đề xuất các bản nâng cấp phần mềm mới cho các ứng dụng, chương trình và hệ thống hiện có của khách hàng.
- Hành động trước bối cảnh kinh doanh và công nghệ đang thay đổi của các nền tảng Salesforce và .Net / Java, đồng thời điều chỉnh cho phù hợp.
- Thiết kế mọi phần của bất kỳ ứng dụng hoặc hệ thống cần thiết nào, sau đó lập kế hoạch cách các phần đó kết hợp với nhau.
- Tạo và triển khai các chương trình để sử dụng qua Internet cũng như cho người dùng nội bộ qua mạng nội bộ của công ty.
- Xử lý các mâu thuẫn có thể xảy ra về chất lượng dữ liệu và tạo ra các quy trình sẽ khắc phục mọi khiếm khuyết tiềm ẩn của hệ thống.
- Dẫn đầu với các lập trình viên khác bằng cách tạo ra nhiều mô hình và sơ đồ khác nhau (ví dụ: sơ đồ) sẽ hướng dẫn họ cách viết mã phần mềm cần thiết bổ sung.
- Đảm bảo rằng chương trình sẽ tiếp tục hoạt động bình thường thông qua bảo trì phần mềm định kỳ cũng như kiểm tra.
- Ghi lại mọi phần trong toàn bộ kho ứng dụng và hệ thống của công ty để tham khảo trong tương lai, đặc biệt là trong bối cảnh nâng cấp và bảo trì.
- Cộng tác với các chuyên gia máy tính khác nhằm mục đích tạo ra phần mềm tối ưu.
Điều quan trọng đối với Salesforce Developer là thiết lập mối quan hệ với khách hàng và xác định kỳ vọng của họ đối với việc triển khai và vận hành Salesforce. Đối với người mới bắt đầu, các Salesforce Developer cần hiểu cách khách hàng dự định sử dụng phần mềm, xác định chức năng cốt lõi cần thiết.
Điều này có nghĩa là đặc biệt chú ý đến các yêu cầu của người dùng vượt ra ngoài phạm vi của phần mềm được đề cập, các vấn đề như hiệu suất hệ thống và các vấn đề bảo mật.
Vì vậy, như bạn có thể thấy, một Salesforce Developer có rất nhiều thứ trong danh sách của họ. Đó là công việc đầy thử thách, nhưng cuối cùng rất bổ ích như chúng ta sẽ thấy bên dưới.
Salesforce Lightning là gì
Salesforce Lightning là gì
Lightning (Salesforce Lightning) là một khuôn khổ dựa trên thành phần để phát triển ứng dụng Salesforce. Salesforce Lightning nhằm mục đích đơn giản hóa quy trình phát triển ứng dụng Salesforce cho người dùng doanh nghiệp, những người thường không có kinh nghiệm lập trình.
Salesforce Lightning bao gồm một bộ sưu tập các công cụ và công nghệ đằng sau một bản nâng cấp đáng kể cho Nền tảng Salesforce1 (hiện được gọi là Đám mây ứng dụng ), nền tảng phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động của công ty ( MADP ).
Lightning có Khung thành phần Lightning và một số công cụ phát triển ứng dụng Salesforce. Những công cụ này giúp các nhà phát triển xây dựng ứng dụng dành cho thiết bị di động với bố cục trang Salesforce Lightning nâng cao.
Các tính năng của Salesforce Lightning
Dưới đây là một số tính năng chính của Salesforce Lightning:
- Experience Builder là một giao diện người dùng đồ họa ( GUI ) được tối ưu hóa cho tốc độ. Quản trị viên có thể xây dựng cộng đồng mạnh mẽ bằng cách sử dụng các mẫu và thành phần Lightning theo cách tiếp cận phát triển trực quan không mã.
- Lightning App Builder tuân theo phương pháp phát triển không mã cung cấp khả năng kéo và thả để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo và tùy chỉnh ứng dụng.
- Lightning Component Framework bao gồm các công cụ và tiện ích mở rộng cho phép phát triển các thành phần có thể tái sử dụng và các ứng dụng độc lập cũng như các tùy chỉnh của Salesforce Mobile App.
- AppExchange cung cấp hơn 300 thành phần đối tác trong Trình tạo ứng dụng.
- Hệ thống thiết kế cung cấp hướng dẫn phong cách và các phương pháp hay nhất về trải nghiệm người dùng ( UX ) để phát triển ứng dụng.
- Lightning Connect là một công cụ tích hợp giúp các ứng dụng Salesforce dễ dàng sử dụng dữ liệu từ bất kỳ nguồn bên ngoài nào tuân theo Giao thức dữ liệu mở (OData)
Các nhà phát triển Lightning cũng có thể xây dựng các thành phần có thể tái sử dụng tùy chỉnh mà các quản trị viên và nhà phát triển khác có thể kết hợp vào ứng dụng Lightning Experience và Salesforce dành cho thiết bị di động của họ.
Các doanh nghiệp có thể tăng tốc phát triển và nâng cao hiệu suất ứng dụng bằng cách tùy chỉnh và triển khai liền mạch các thành phần của Salesforce Lightning. Ngay cả trải nghiệm Salesforce Lightning và ứng dụng di động Salesforce cũng được xây dựng bằng cách sử dụng hệ thống và thành phần thiết kế Salesforce Lightning.
Salesforce CRM
Salesforce CRM
Quản lý quan hệ khách hàng trong kỷ nguyên hiện đại là việc sử dụng công nghệ để giám sát và kiểm tra các hiệp hội khách hàng và thông tin trong suốt vòng đời của khách hàng. Mục tiêu là cải thiện mối quan hệ quản trị khách hàng và hỗ trợ duy trì khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh số.
Hệ thống CRM lưu trữ và phân tích thông tin khách hàng qua các trạm hoặc tài nguyên khác nhau giữa khách hàng và tổ chức, chẳng hạn như trang web, điện thoại, thông tin trò chuyện trực tiếp, email, chương trình khuyến mãi và phương tiện truyền thông xã hội của tổ chức, v.v. Hệ thống CRM cũng có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng dữ liệu của nhân viên về lịch sử mua hàng, xu hướng mua hàng và mối quan tâm của khách hàng.
Các tính năng của Salesforce CRM
- Tiếp thị tự động: CRM có thể tạo điều kiện tự động hóa các công việc lặt vặt tẻ nhạt/ các nhiệm vụ tiếp thị lặp đi lặp lại để cải thiện các nỗ lực tiếp thị ở các giai đoạn khác nhau trong vòng đời của khách hàng. Ví dụ: khi một khách hàng tiềm năng xuất hiện, phần mềm CRM có thể gửi nội dung tiếp thị một cách tự nhiên qua email, để biến khách hàng tiềm năng thành một khách hàng có giá trị.
- Bán hàng tự động: Các tính năng tự động hóa bán hàng trong CRM tương tác và theo dõi sự quan tâm của khách hàng đối với các sản phẩm và tự động hóa một số yếu tố kinh doanh lâu dài nhất định của chu kỳ bán hàng quan trọng để theo dõi khách hàng tiềm năng, có được khách hàng mới và đạt được sự tin tưởng của khách hàng.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tự động: Dịch vụ này đảm nhận việc tái tạo công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng nhưng theo cách hiệu quả hơn. Điều này có thể đạt được thông qua các tin nhắn được ghi sẵn giúp và giải quyết vấn đề của khách hàng, dẫn đến giảm thời lượng cuộc gọi và đơn giản hóa dịch vụ khách hàng. Chatbots là hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng phổ biến nhất hiện nay.
- Lưu trữ dữ liệu nhân khẩu học: Các công nghệ CRM có thể thực hiện các nỗ lực Tiếp thị theo địa lý tùy thuộc vào địa chỉ và vị trí của khách hàng và trong một số trường hợp, chúng phối hợp với các ứng dụng GPS dựa trên khu vực chính (khung định vị toàn cầu). Công nghệ định vị có thể được sử dụng để thúc đẩy và khám phá các khả năng bán hàng tùy thuộc vào khu vực.
- Quy trình làm việc tự động: Hệ thống CRM hỗ trợ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động bằng cách tự động hóa và sắp xếp hợp lý các công việc hàng ngày và kết quả là trao quyền cho người lao động sử dụng sức sáng tạo và nguồn lực vào các nhiệm vụ cấp cao và thách thức.
- Theo dõi khách hàng tiềm năng tự động: Có thể theo dõi khách hàng tiềm năng thông qua CRM, trao quyền cho nhóm bán hàng lưu trữ, theo dõi và phân tích thông tin để chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
- Phân tích dữ liệu: Phần mềm CRM giúp bạn đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu tốt hơn dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tốt hơn bằng cách phân tích thông tin khách hàng và thực hiện các nỗ lực tiếp thị được chỉ định.
- Tích hợp với các ứng dụng khác: Nhiều hệ thống CRM có thể tích hợp với các ứng dụng khác, ví dụ: Truyền thông xã hội, ứng dụng eMail và hệ thống Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP),….
Trên đây là tổng hợp thông tin có liên quan đến salesforce là gì. Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về salesforce là gì cùng các vấn đề có liên quan.
Xem thêm: Coding convention là gì? Tìm hiểu về coding convention java
Coding convention là gì? Tìm hiểu về coding convention java
Tổng hợp thông tin về tính chất của cạnh tranh là gì
Panic attack là gì? Triệu chứng, nguyên nhân của panic attack
Tìm hiểu định nghĩa khu bảo tồn đa dạng sinh học là gì
pKa là gì? Tổng hợp thông tin tìm hiểu về chỉ số pKa
Giờ địa phương là gì? Những điều cần biết về giờ địa phương
Tìm hiểu put up with nghĩa là gì trong tiếng Anh?