Sold out là gì? Những từ tiếng Anh liên quan đến hàng hoá

Sold out là gì? Sold out là một thuật ngữ thường được sử dụng trong kinh doanh và thương mại. Nếu bạn muốn có chỗ đứng trong lĩnh vực này, bạn phải nắm vững thuật ngữ này. Trong bài viết dưới đây, Akinavn giải đáp thắc mắc về khái niệm “cháy hàng” và giúp giải đáp các thuật ngữ liên quan.

Nội Dung Bài Viết

Hàng sold out là gì

Hàng sold out có nhiều cách hiểu khác nhau tùy thuộc vào ngữ cảnh. Sold out trong giới kinh doanh có nghĩa là cháy hàng, hết hàng để bán.

Theo nghĩa này, “cháy hàng” có thể hiểu là chỉ hoạt động thương mại diễn ra thuận lợi khi hàng hóa đã được người tiêu dùng tiêu thụ hết. Cháy hàng chính xác là mục tiêu kinh doanh mà mọi công ty đều phấn đấu và mong muốn đạt được.

Sự kiện bị sold out là gì

In stock là gì

Ngược lại với out of stock và sold out là in stock vậy in stock là gì. In stock có nghĩa là mặt hàng đó có trong kho hoặc sẵn sàng để bán cho khách hàng. Khách hàng không cần đặt hàng trước sản phẩm muốn mua.

Trong ngành logistics, “hàng tồn kho” còn có nghĩa là số lượng sản phẩm còn lại trong kho phụ tùng. Có thể bạn sẽ bắt gặp cụm từ “còn hàng” tại các cửa hàng hoặc trang bán hàng trực tuyến. Khi bạn bắt gặp cụm từ này, tức là cửa hàng còn rất nhiều sản phẩm với đủ kích cỡ, màu sắc để bạn có thể mua và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất…

Out of Order là gì?

Out of Order là gì? Out of Order cũng là một thuật ngữ chung trong trao đổi hàng hóa. Khiếm khuyết đề cập đến một sản phẩm “hỏng”. Thuật ngữ này thường được sử dụng cho các sản phẩm cơ khí và kỹ thuật và có nghĩa là hư hỏng, thải bỏ hoặc hỏng hóc ngoài quy định. Ngoài ra, nghi thức và thành ngữ cũng được sử dụng với nghĩa thất bại và hàng hóa bị hư hỏng.

Phân biệt giữa out of stock, in stock và sold out

Hiện nay có rất nhiều loại hàng hoá như out of stock, in stock và sold out. Vậy cách phân biệt giữa out of stock, in stock và sold out như thế nào.

Như đã đề cập trước đó, đã bán hết có nghĩa là mặt hàng này không còn có sẵn trên thị trường. Đây có thể là những mặt hàng bán với số lượng cụ thể và không còn hàng sau khi bán hết

Hết hàng có nghĩa là mặt hàng đó vẫn còn trên thị trường và tạm thời không có sẵn để khách hàng mua ngay. Khách hàng được đặt hàng trước đầy đủ với người bán và có thể được nhận vào một ngày sau đó

Nói một cách đơn giản, Out of Stock có nghĩa là tạm thời hết hàng, và In Stock có nghĩa là vẫn còn hàng.

Cách để khiến hàng dễ sold out

Cách để khiến hàng dễ sold out được thể hiện như sau:

Khách hàng là chìa khóa của thành công, vì vậy hiểu khách hàng của bạn là bước đầu tiên để thành công. Một trong những dấu hiệu thành công hữu hình nhất là bán tất cả các sản phẩm của công ty.

Một khi bạn có một số lượng lớn khách hàng tiềm năng, chiến lược bán hàng của bạn rất quan trọng đối với sự thành công của họ. Sử dụng ưu đãi hấp dẫn để ghi điểm khách hàng tiềm năng ngay lần đầu tiên

Nó có thể chỉ đơn giản là hỗ trợ khách hàng tận tình, hoặc nó có thể là một chính sách khuyến mại được thiết kế để thúc đẩy nhu cầu mua hàng của khách hàng. Hãy làm cho khách hàng của bạn cảm thấy đặc biệt và họ sẽ mua sản phẩm của bạn ngay lập tức.

Bạn có thường xuyên nhận được phản hồi từ khách hàng không? Làm thế nào để bạn xử lý những câu hỏi liên tục được đặt ra với nội dung lặp đi lặp lại? Dựa trên việc lắng nghe phản hồi cả tích cực và tiêu cực, hãy xây dựng chiến lược bán hàng. Nhà khoa học hành vi và tác giả Vanessa Van Edwards giải thích tầm quan trọng của việc lắng nghe phản hồi:

Lắng nghe phản hồi của khách hàng tiềm năng, xem dữ liệu và thực hiện các thay đổi nếu cần. Kế hoạch cứng nhắc cũng có thể hạn chế bạn.

Bạn không chỉ cần lắng nghe mà còn phải thấu hiểu, giải quyết vấn đề một cách hoàn hảo và trình bày với đồng nghiệp để họ cùng nhau giải quyết.

Những khách hàng tiềm năng cung cấp phản hồi hoặc đưa ra yêu cầu tính năng nên được sàng lọc nếu họ thực sự đủ điều kiện để trở thành khách hàng của sản phẩm của bạn trước khi họ rời đi.

Lên lịch các cuộc họp đánh giá thường xuyên với quản lý cửa hàng và các bên liên quan chính khác ít nhất mỗi tháng một lần để thu thập và chia sẻ phản hồi này một cách hiệu quả.

Quảng cáo chiêu hàng sẽ đương nhiên gặp phải những thách thức mới và nhu cầu độc đáo từ khách hàng tiềm năng. Điều này có ý nghĩa bởi vì mỗi công ty bạn làm việc có cấu trúc hơi khác nhau, với các quy trình và mục tiêu nội bộ khác nhau.

Cụm từ “không thể” như “không được” là một bản án tử hình, vì vậy chiến lược bán hàng của bạn phải đủ linh hoạt để thích ứng với các tình huống mới.

Khách hàng của bạn rất có thể đang nghi ngờ và không an tâm về chính họ, chứ không phải bạn. Hầu hết những người bán hàng nghĩ rằng bán hàng là để kiếm được lòng tin, nhưng trên thực tế, Bán hàng là để khiến khách hàng tin tưởng bạn, thực hiện hành động và chốt giao dịch, và công việc này thường rất linh hoạt. Tìm hiểu cách kết thúc bán hàng, không chỉ bán hàng.

Nếu chiến lược bán hàng của bạn bao gồm tiếp cận với khách hàng tiềm năng và cho họ biết những điều tuyệt vời mà bạn đã làm cho họ, thay vì bán ngay cho họ, thì bạn sẽ có nhiều khả năng xây dựng một mối quan hệ có ý nghĩa hơn. Giữ liên lạc và tiếp tục mang lại giá trị trong vài ngày hoặc vài tuần tới và đặt câu hỏi khi cần.

Bằng cách hiển thị trước cách sản phẩm của bạn giải quyết cụ thể thách thức của khách hàng tiềm năng, không có chỗ cho sự mơ hồ. Tập trung vào việc hiển thị cho khách hàng tiềm năng các giải pháp mà họ quan tâm nhất thay vì xem qua danh sách các tính năng sản phẩm không cần thiết.

Thiết kế các bản giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng tiềm năng, thay vì có một bản trình bày tiêu chuẩn mà mọi người sử dụng trong cuộc họp giới thiệu sản phẩm tiếp theo, có thể dẫn đến doanh số bán hàng.

Cá nhân hóa là ưu tiên hàng đầu và Steli đồng ý. Anh ấy nói thêm rằng khi giới thiệu sản phẩm, anh ấy luôn muốn thể hiện giá trị chứ không phải tính năng hay chức năng. Không ai quan tâm phần mềm của bạn làm gì. tất cả những gì họ quan tâm là những gì nó làm cho họ.

Tạo tính cấp bách về chức năng sản phẩm từ nhu cầu của khách hàng. Hầu hết mọi người chỉ mua sản phẩm của bạn vào thời điểm cuối cùng có thể cho đến khi họ thực sự cần nó.

Tuy nhiên, để mang đến cho khách hàng tiềm năng cảm giác cấp bách thực sự, bạn dựa vào chiến lược bán hàng giúp họ hiểu lý do tại sao họ cần giải pháp của bạn ngay bây giờ.

Nếu khách hàng tiềm năng của bạn không ngay lập tức cho bạn biết lý do tại sao sản phẩm của bạn lại quan trọng đối với họ, họ sẽ trì hoãn cho đến quý tiếp theo.

Tạo ra sự khẩn cấp giúp khách hàng tiềm năng hiểu rằng họ cần phải hành động ngay bây giờ và làm điều gì đó trong lĩnh vực kinh doanh hoặc cuộc sống của họ mà sản phẩm của bạn có thể có tác động tích cực. Chiến lược bán hàng này nhằm thể hiện sự hiểu biết của bạn về những thách thức của họ, tôn trọng nhu cầu của họ và khuyến khích họ dấn thân ngay hôm nay.

Khi khách hàng tiềm năng của bạn đã chuẩn bị đầy đủ về lý do tại sao họ cần giải pháp của bạn. Dưới đây là ba chiến lược cơ bản để tăng thêm mức độ khẩn cấp cho doanh số bán hàng của bạn:

Nếu sản phẩm của bạn là mới hoặc giới thiệu các tính năng bổ sung, hãy thể hiện tính khẩn cấp của bạn bằng cách đề nghị đưa chúng vào một chương trình độc quyền gồm 10 khách hàng dùng thử sản phẩm mới của bạn.

Thêm nó vào sản phẩm của bạn theo thời gian sẽ làm tăng giá trị mà khách hàng của bạn nhận được. Thông báo trước cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng của bạn về việc tăng giá để khuyến khích các quyết định mua hàng nhanh chóng.

Nếu bạn muốn mua các dịch vụ đặc biệt, tư vấn, đào tạo, tăng doanh số bán hàng hoặc giảm giá ngắn hạn để đổi lấy quyết định của bạn ngay hôm nay, hãy cân nhắc việc chào hàng.

Nghiên cứu cho thấy rằng chi phí trung bình để có được một khách hàng mới cao hơn năm lần so với việc giữ chân và tiếp tục mang lại giá trị cho một khách hàng hiện tại.

Tất nhiên, việc thu hút khách hàng mới là điều cần thiết để phát triển doanh nghiệp của bạn, nhưng nếu bạn đang muốn thử nghiệm các tính năng mới, mở rộng sang các thị trường mới có liên quan hoặc thay đổi hoặc có khả năng thay đổi chiến lược kinh doanh của mình, thì giá trị trả trước là xứng đáng. bỏ qua. Bán hàng cho khách hàng hiện tại. Đối với mọi người, bạn đã có một mối quan hệ dựa trên sự tin tưởng và giá trị lẫn nhau.

Nếu một nhóm khách hàng hiện tại đang được hưởng lợi từ sản phẩm của bạn, có cách nào bạn có thể gia tăng giá trị ngoài việc thử nghiệm các tính năng mới không?

Nếu bạn dường như thường xuyên đạt đến giới hạn gói của mình mỗi tháng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để xem liệu bạn có thể nâng cấp với thỏa thuận đôi bên cùng có lợi hay không.

Nếu bạn có gói với các tính năng mà bạn biết khách hàng hiện tại của mình sẽ có thể tận dụng tối đa, hãy cung cấp bản dùng thử trong thời gian giới hạn và cung cấp tài nguyên cũng như đào tạo cần thiết để trải nghiệm gói đó.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã nắm được những sản phẩm sold out là gì và sự khác biệt giữa hàng còn hàng và hàng hết hàng. Hãy theo dõi những tin mới nhất của Akinavn nhé.

Xem thêm: Yomost là gì? Cách tạo slogan tương tự cảm giác yomost là như thế nào

Thắc mắc -